Powered by Blogger.

หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์

“เปลี่ยนจากชาลิสา เป็นอรินท์มาศ ด้วยความที่เพื่อนสนิทหมิงไปเปลี่ยนมาก่อน ตอนแรกเราก็ไม่เชื่อ แต่คุณแม่มีพระนับถือ แล้วเป็นศาสตร์เดียวกับที่เราศึกษา เขาก็บอกเปลี่ยนก็ได้ถ้ามันเป็นไปในทางที่ดี จริง ๆ ชื่อเก่าไม่ได้เลวร้ายนะคะ แต่จะดีแค่ถึงอายุ 30 กว่า ๆ อาจารย์ที่ดูทักว่าสุขภาพจะไม่ดีตอนอายุมาก ส่วนชื่อใหม่แปลว่าทองแท้อันยิ่งใหญ่ เปลี่ยนมาได้ 4-5 เดือน ได้โชคถูกลอตเตอรี่ 3 งวดติด ไม่อยากให้งมงาย เราก็ถามอาจารย์เขาก็บอกว่าเป็นไปได้ เพราะเราเปลี่ยนเทวดาที่คุ้มครอง อันนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะ แต่เขาบอกว่ามันจะดีขึ้นเรื่อย ๆ”
  
“ถามว่าช่วยเสริมเรื่องความรักด้วยหรือเปล่า จริง ๆ ก็หวังไว้หมดเลย หวังว่ามันจะครอบคลุม ครอบครัว ความรัก การงาน ท่านก็ตั้งชื่อมาให้ครอบคลุมอยู่แล้ว แต่คือความรักหมิงตอนนี้ยังลุ่ม ๆ ดอน ๆ ยังไม่ค่อยนิ่ง เรื่องระยะทาง คือเรา 2 คน ยังหาทางออกไม่ได้ เราก็ปรับจูนกันมาตลอด แต่ที่พี่เขาไปทำงานที่ต่างจังหวัด ก็เป็นธุรกิจครอบครัว ส่วนเราเป็นคนที่เพิ่งเข้ามาในชีวิต เราก็ต้องหาจุดที่มันพอดี หมิงว่า 1 เดือนเจอกัน 2 ครั้ง มันน้อยมาก สำหรับทุกคนที่คบกัน ตอนนี้กำลังหาข้อยุติว่าจะเป็นไปในทางไหน ก็เพิ่งรู้เดี๋ยวนี้ว่ารักแท้มันแพ้ระยะทาง จะเป็นยังไงก็ไว้ดูกันต่อไปแล้วกัน ส่วนเรื่องอาการป่วยปอดติดเชื้อของคุณแม่ จริง ๆ ก่อนที่คุณแม่จะป่วย พี่สาวก็ป่วยก่อน ปอดหายไป 40 เปอร์เซ็นต์ พอดีไปพบคุณหมอทัน ก็ได้ยาฆ่าเชื้อมารักษาทัน คุณแม่ก็โชคดีตรงที่ว่าเจอก่อน ตอนนี้ก็ให้คุณหมอดูแล และอาการก็ดีขึ้นแล้วค่ะ หมิงก็ไม่ค่อยให้คุณแม่ออกจากบ้าน เดี๋ยวเป็นหนักแล้วจะอันตราย”.

0 comments:

Post a Comment

Followers